top of page
รูปภาพนักเขียนinnoaestheticslase

4 Wavelengths ! เทคโนโลยี Diode Laser ใหม่ล่าสุด กำจัดขนถาวร แม่นยำกว่าในทุกระยะกำจัดขน


4 Wavelengths ! เทคโนโลยี Diode Laser ใหม่ล่าสุด กำจัดขนถาวร แม่นยำกว่าในทุกระยะกำจัดขน

ในวงการคลินิกความงาม Diode Laser 4 ความยาวคลื่น ถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยีกำจัดขนใหม่ล่าสุดและกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการกำจัดขนถาวรในปัจจุบัน เทคโนโลยีนี้ใช้เลเซอร์ 4 ชนิดที่มีความยาวคลื่นแตกต่างกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าต้องการส่งพลังงานไปทำอะไร ดังนั้นบทความนี้จะพามาเจาะลึก Diode laser รูปแบบใหม่ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดขนอย่างไร ไปดูกัน!

 

สารบัญ

 

Diode laser 4 Wavelength คืออะไร ?

เลเซอร์ไดโอด 4 ความยาวคลื่น เป็นเครื่องกำจัดขนถาวรที่ทำงานโดยปล่อยแสงเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่นเฉพาะ ซึ่งแต่ละเครื่องจะมีระยะคลื่นที่แตกต่างกัน แต่ส่วนใหญ่จะเป็น 755 nm, 808 nm, 940 nm, และ 1064 แสงเลเซอร์จะถูกดูดซับโดยเมลานินในรากขน ความร้อนที่เกิดขึ้นจะทำลายรากขน ส่งผลให้ขนหลุดร่วงและหยุดการเจริญเติบโตใหม่


คุณสมบัติของ Diode laser 4 Wavelength

  • กำจัดขนถาวรหลายประเภท ทั้งขนเส้นหนา ขนเส้นบาง ขนสีเข้ม ขนสีอ่อน

  • ทำลายได้ถึงกระเปาะขน ลดการเกิดขนเส้นใหม่

  • มีระบบทำความเย็นลดความเจ็บปวด ไม่ระคายเคือง สบายผิว

  • เทคโนโลยี 4 Wavelengths 755 nm, 808 nm, 940 nm, 1064 nm ลงลึกแม่นยำกว่าเทคโนโลยีกำจัดขนทั่วไป

  • ผลข้างเคียงน้อย มีความปลอดภัย

ประสิทธิภาพของ Diode laser 4 Wavelengths


Diode laser 4 Wavelength

เลเซอร์ไดโอด 4 ความยาวคลื่น มีประสิทธิภาพในการกำจัดขนถาวรสูง แต่ละความยาวคลื่นมีจุดเด่น ดังนี้ 

755nm : แทรกซึมผิวได้ตื้น เหมาะกับ กำจัดขนสีอ่อน ขนที่รากฝังตัวอยู่ตื้นๆ เช่น ขนคิ้ว ขนเหนือริมฝีปากบน ขนอ่อนบริเวณใบหน้า

808nm : แทรกซึมผิวได้ปานกลาง ดูดซับโดยเซลล์เม็ดสีเมลานินรากขน จึงช่วยกำจัดขนได้ดี และยังเข้าจับกับเนื้อเยื่อเป้าหมายบริเวณต่อมรากขนและโคนเส้นขนได้ดีอีกด้วยเหมาะกับ กำจัดขนบริเวณแขน ขา แก้ม หนวด เหมาะกับทุกสภาพผิว

940nm : แทรกซึมผิวได้ลึก ดูดซับด้วยเม็ดเลือดแดง จึงสามารถทำลายเส้นเลือดฝอยที่ไปเลี้ยงรากขนได้ดี ช่วยชะลอการเกิดเส้นขนใหม่ กำจัดขนถาวรได้ดี ผลข้างเคียงน้อย

1064nm : แทรกซึมผิวได้ลึกที่สุด แสงเลเซอร์สามารถทะลุลึกลงไปถึงต่อมรากขนใต้ผิวหนัง ทำให้ปลอดภัยสำหรับผู้มีผิวคล้ำ เพราะเซลล์เม็ดสีเมลานินจะดูดซับแสงได้น้อยที่สุดเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่นๆ และลดโอกาสเกิดผิวเบิร์นจากการทำเลเซอร์เหมาะกับผิวสีเข้ม


Diode laser 4 Wavelengths กำจัดขนได้ดีกว่าอย่างไร ?

Diode laser ความยาวคลื่น 940 นาโนเมตร ที่เพิ่มขึ้นมา เป็นช่วงที่ได้รับการดูดซับโดยเม็ดเลือดแดง ทำให้สามารถทำลายเส้นเลือดฝอยที่ไปเลี้ยงรากขนได้ดี ส่งผลให้รากขนไม่สามารถรับสารอาหารและออกซิเจนได้ จึงสามารถช่วยชะลอการเกิดเส้นขนใหม่ อีกทั้งการที่ Diode laser มีพลังงานความยาวคลื่นที่หลากหลายสามารถเจาะลึกลงไปในผิวหนังได้ในระดับที่แตกต่างกัน ช่วยให้สามารถรักษาสภาพผิวที่หลากหลายโดยไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อผิว รวมถึงคุณหมอจะสามารถทำหัตถการได้ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


Diode laser 4 Wavelengths เหมาะกับใครบ้าง?

  • ผู้ที่ต้องการกำจัดขนถาวร : Diode laser เป็นหนึ่งในวิธีการกำจัดขนถาวรที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

  • ทุกสภาพสีผิวและสภาพขน : มีระดับพลังงานที่เหมาะกับทุกระดับชั้นผิวและทุกระดับสีผิว

  • ผู้ที่ต้องการวิธีการกำจัดขนที่ไม่เจ็บ : ไดโอดเลเซอร์สี่ความยาวคลื่นเป็นนวัตกรรมที่มีระบบทำความเย็นในตัว จึงช่วยลดอาการเจ็บระหว่างการรักษา

  • ผู้ที่ต้องการวิธีการกำจัดขนที่รวดเร็ว : สามารถกำจัดขนได้ในบริเวณกว้างได้อย่างรวดเร็ว


Diode laser 4 Wavelengths คุ้มค่ากับการลงทุนไหม?

การกำจัดขนถาวรด้วย Diode laser จำเป็นต้องใช้ระยะเวลา เนื่องจากเพื่อให้ขนอยู่ในระยะวงจรที่เหมาะสม จึงจำเป็นต้องมีการทำหลายครั้ง ซึ่งจุดนี้ทางคลินิกสามารถนำไปจัดคอร์ส ให้ลูกค้าแวะเวียนมาที่คลินิกบ่อย ๆ ได้และสร้างโอกาสในการขายคอร์สอื่น ๆ ได้นั่นเอง


สรุป ! Diode laser 4 Wavelengths เพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดขนอย่างไร

การทำหัตถการด้วยเลเซอร์ในความยาวคลื่นต่าง ๆ จะมีความเหมาะสมที่แตกต่างกันในแต่ละชั้นผิวทำให้การที่มีคลื่นความยาวที่มากขึ้นจะช่วยให้สามารถปรับความยาวคลื่นในการรักษาได้เหมาะสมกับระดับสีผิวและขนได้ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


Diode Laser

Diora 4MAX

Diode Laser ใหม่! ล่าสุดมาพร้อมเทคโนโลยี 4 Wavelengths 

แม่นยำกว่า! ในทุกระยะกำจัดขน 

ได้รับมาตรฐานสากล USFDA  ISO 13485, CE และ GMP 


ทดลองเครื่อง ฟรี ! พิเศษ ผ่อนชำระ 0%

บริษัท Inno Aesthetics Laser ขอมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้ที่สนใจ “ DIORA 4max ”

เครื่อง Diode Laser ที่นิยมที่สุด สามารถติดต่อเพื่อขอรับการสาธิตประสิทธิภาพเครื่องฟรี ! มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-7456-232

ดู 349 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page