top of page
รูปภาพนักเขียนinnoaestheticslase

ตอบทุกข้อสงสัยกับเครื่อง Diode Laser Diora 4MAX

อัปเดตเมื่อ 23 ส.ค.


ตอบทุกข้อสงสัยกับเครื่อง Diode Laser Diora 4MAX


Diora 4Max นวัตกรรม Diode Laser เลเซอร์กำจัดขนใหม่ล่าสุด! ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ที่ผสาน 4 พลังเลเซอร์ในเครื่องเดียว มอบประสิทธิภาพเหนือชั้น กำจัดขนได้แม่นยำ ทุกสภาพผิว ปลอดภัยไร้กังวล บทความนี้จะมาไขข้อสงสัยเกี่ยวกับ Diora 4Max ให้คุณได้รู้จักอย่างละเอียด

 

สารบัญ

 

Q1 : เลเซอร์ด้วย Diode Laser กี่ครั้งเห็นผล ?

A : เลเซอร์ขน 1 ครั้ง ในคนที่มีขนไม่เยอะมาก 2 สัปดาห์แรกเส้นขนจะค่อย ๆ หลุดร่วงและบางลง แต่ถ้าอยากเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ชะลอการเกิดใหม่ของเส้นขนจนไม่ขึ้นมาอีก แนะนำให้ทำ 4-6 ครั้งต่อเนื่อง 


Q2 : เลเซอร์ด้วย Diode Laser เจ็บไหม ?

A : บางคนอาจจะรู้สึกเจ็บแบบทนได้ แต่บางคนอาจจะบอกว่าไม่เจ็บ เพราะระดับความเจ็บของแต่ละคนไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับความไวต่อความรู้สึก และตำแหน่งบริเวณที่ทำ ถ้ามีประสบการณ์ผ่านการเลเซอร์ขนมาหลายครั้งแล้ว ความรู้สึกจะค่อย ๆ ลดลง เนื่องจากจำนวนเส้นขนลดลงและผิวหนังคุ้นเคยกับการเลเซอร์

อีกทั้ง Diode Laser Diora 4Max มีระบบทำความเย็นถึง -16 องศา ช่วยให้ขณะทำเลเซอร์ไม่รู้สึกเจ็บ จะรู้สึกเย็น สบายผิว แสบน้อยกว่าการเลเซอร์ขนด้วยเครื่องเลเซอร์ตัวอื่น


Q3 : เลเซอร์ด้วย Diode Laser ช่วยกำจัดขนได้ถาวรจริงหรือไม่ ?

A : การเลเซอร์ขนไม่ว่าจะด้วย Diode Laser หรือ Long Pulse ND Yag Laser เมื่อทำซ้ำ ทำต่อเนื่อง สามารถคงผลลัพธ์อยู่ได้ในระยะยาวจนเรียกได้ว่าแทบจะถาวร เพราะเลเซอร์ไปทำลายลึกถึงรากขน ทำให้เส้นขนที่เกิดใหม่ขึ้นช้าลง สีขนอ่อนลง เป็นขนอ่อน ๆ ไม่ได้เข้มหรือแข็งเป็นตอ


Q4 : คนผิวสีเข้มแทน ทำ Diode Laser ได้ไหม

A : คนผิวสีแทนสามารถทำเลเซอร์ขนได้ เครื่อง Diode Laser Diora 4Max สามารถทำได้ทุกสีผิว และทุกสภาพเส้นขนทั่วร่างกาย พลังงานสูงแต่อ่อนโยนกับผิว ไม่เจ็บขณะทำ ไม่เกิดการเบิร์นผิว ทั้งยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นอีกด้วย


Q5 : จะซื้อเครื่อง Diode Laser ทั้งทีผู้ประกอบการต้องดูอะไรบ้าง ?

A : สำหรับผู้ประกอบการที่ทำคลินิกความงาม การเลือกซื้อเครื่อง Diode Laser เลเซอร์กำจัดขน นอกจากในเรื่องของประสิทธิภาพ ยังควรใช้หลักเกณฑ์อื่น ๆ ในการพิจารณาเพิ่มเติม อาทิ


  • ควรเลือกซื้อเครื่องที่ได้รับการยอมรับมาตรฐานในระดับไทยและสากล เช่น อย. USFDA  ISO 13485, CE และ GMP  

  • ควรเลือกซื้อเครื่องที่นอกจากจะผลการรักษาดีแล้ว ยังตอบโจทย์กับคนไข้ตัวเอง ในแง่ของความปลอดภัย หรือตอบโจทย์ลักษณะการใช้งานของคลินิกมากที่สุด  

  • ควรเลือกเครื่องที่ออกแบบฟังก์ชันการทำงานของเครื่องเลเซอร์กำจัดขน ให้ตอบโจทย์ในเรื่องของความคุ้มค่า สามารถกำจัดขนได้หลายแบบ รองรับทุกสภาพผิว 

  • เลือกเครื่องเลเซอร์ขนที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานในการกำจัดขนได้อย่างสะดวกรวดเร็ว มีเทคโนโลยีที่ดี ใช้งานง่าย สามารถใช้งานในการรองรับลูกค้าได้อย่างไม่ติดขัด 

  • เลือกเครื่องเลเซอร์จากตัวแทนผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายที่น่าเชื่อถือ น่าไว้วางใจ และมีบริการหลังการขายที่ดีเพื่อรองรับการใช้งานในระยะยาว


Q6 : ทำไม Diode Laser ต้อง Diora 4Max 


A : Diode Laser Diora 4Max เทคโนโลยีเลเซอร์กำจัดขนถาวร มีความยาวคลื่น 4 Wavelengths 755 nm, 808 nm, 940 nm และ 1064 nm พลังงานสูง ลงลึกแม่นยำกว่าเทคโนโลยีกำจัดขนทั่วไป ผลข้างเคียงน้อย มีความปลอดภัยสูง สามารถกำจัดขนถาวรได้หลายประเภท ทั้งขนเส้นหนา ขนเส้นบาง ขนสีเข้ม ขนสีอ่อน ทำลายได้ถึงกระเปาะขน ลดการเกิดขนเส้นใหม่ถาวร มาพร้อมกับระบบทำความเย็นถึง -16 องศา ลดความเจ็บปวด ไม่ระคายเคือง สบายผิว 


ความยาวคลื่น 940 นาโนเมตร ที่ Diora 4Max เพิ่มขึ้นมา เป็นช่วงที่ช่วยดูดซับโดยเม็ดเลือดแดง ทำให้ทำลายเส้นเลือดฝอยที่ไปเลี้ยงรากขนได้ดี ส่งผลให้รากขนไม่สามารถรับสารอาหารและออกซิเจนได้ จึงช่วยชะลอการเกิดเส้นขนใหม่ อีกทั้งการที่ Diode laser มีพลังงานความยาวคลื่นที่หลากหลาย จึงสามารถเจาะลึกลงไปในผิวหนังได้ในระดับที่แตกต่างกัน เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อผิว รวมถึงสามารถทำหัตถการได้ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


Diode Laser


สรุป

Diode Laser Diora 4Max เป็นนวัตกรรมเลเซอร์กำจัดขนใหม่ล่าสุดที่รวม 4 พลังเลเซอร์ในเครื่องเดียว มีประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย เหมาะกับทุกสภาพผิว และยังได้รับการยอมรับมาตรฐานในระดับสากล

Diode Laser Diora 4MAX

Diora 4MAX

Diode Laser ใหม่! ล่าสุดมาพร้อมเทคโนโลยี 4 Wavelengths 

แม่นยำกว่า! ในทุกระยะกำจัดขน 

ผ่านการรับรองมาตรฐาน อย.ประเทศไทย, USFDA, ISO 13485, CE และ GMP 


ทดลองเครื่อง ฟรี ! พิเศษ ผ่อนชำระ 0%

บริษัท Inno Aesthetics Laser ขอมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้ที่สนใจ “ DIORA 4max ”

เครื่อง Diode Laser ที่นิยมที่สุด สามารถติดต่อเพื่อขอรับการสาธิตประสิทธิภาพเครื่องฟรี ! มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน




ดู 58 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page